Nay Grammarly đã có một ứng dụng riêng (còn gọi là add-in) dành riêng cho Microsoft Office trên Windows và MacOS. Bây giờ các bạn không cần phải lên Trình soạn thảo Grammarly để viết rồi tải về máy nữa; tất cả điều bạn cần làm là bật Grammarly lên trong Word (hoặc Outlook) và ngay lập tức bạn sẽ tận dụng được toàn bộ tính năng mạnh mẽ của Grammarly.
Cách thêm Grammarly vào Word và Outlook
Trước khi thêm Grammarly vào Word và Outlook, hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống sau đây:
- Hệ điều hành: Windows 7; Windows 8; Windows 8.1; Windows 10
- Microsoft® Office: 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 hoặc 365.
Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Grammarly cho Microsoft Office tại đây. Hãy làm theo hướng dẫn trên trang để cài đặt Grammarly cho Microsoft Office.
Trước khi thêm Grammarly vào Word và Outlook, hãy đảm bảo rằng máy bạn đang dùng Microsoft® Office phiên bản 16 hoặc cao hơn.
Sau đó, hãy làm theo các bước sau để cài đặt Grammarly cho Microsoft Word:
- Mở một tài liệu mới trong Microsoft Word
- Mở menu Insert và chọn Get Add-ins hoặc Store
- Nhập Grammarly vào ô tìm kiếm và nhấn phím Enter
- Nhấn Add bên cạnh Grammarly
- Trong tài liệu Word, tìm tab Grammarly trên thanh công cụ và chọn Open Grammarly