Antaunt là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có cách viết khác nhau và nghĩa khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét sự khác biệt giữa ant aunt, nguồn gốc của chúng và một vài ví dụ về cách sử dụng đúng của những từ này trong câu.

Ant có nghĩa là một con kiến. Kiến có thể sống dưới đất, trong gò hoặc trên cây. Loài kiến nổi tiếng với sức mạnh của chúng. Chúng có thể nâng và vác trọng lượng gấp 20 lần trọng lượng của chúng. Từ ant có nguồn gốc từ tiếng Anh cổ æmette.

Aunt là chị em gái của cha hoặc mẹ. Aunt cũng có thể là vợ của anh em trai của cha hoặc mẹ. Đôi khi một người bạn thân của gia đình cũng được gọi là aunt. Từ này có nguồn gốc từ tiếng Pháp cổ ante với nghĩa tương đương.

Ví dụ

  • Male and female ants will spread their wings and venture out of the nest, looking for ants from other colonies to mate. (Kiến đực và kiến cái sẽ bung cánh và phiêu lưu ra khỏi tổ, tìm kiếm kiến từ các đàn khác để giao phối.)
  • But a new study shows that ants have a never-before-seen strategy to help them survive wartime casualties. (Nhưng một nghiên cứu mới cho thấy loài kiến có một chiến lược chưa từng thấy trước đây giúp chúng vượt qua thương vong trong thời chiến.)
  • The aunt of a two-year-old girl screams “The dog has got the baby!” after her niece was devastated by the animal while she was playing in her garden. (Dì của một bé gái hai tuổi hét lên “Con chó đã có được đứa bé!” sau khi cháu gái của cô bị con vật tàn phá khi đang chơi trong khu vườn của mình.)
  • Sumit Kumar went to see his aunt in Shabbirpur village, Saharanpur district on Friday when he got entangled in clashes between Dalit and Thakur communities and was killed, his family members said. (Sumit Kumar đã đến gặp dì của mình ở làng Shabbirpur, quận Saharanpur vào thứ Sáu khi anh ta vướng vào cuộc đụng độ giữa cộng đồng Dalit và Thakur và bị giết, các thành viên gia đình của anh ta cho biết.)
0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Share
Published by
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago