Find fined là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần và có nghĩa khác nhau. Nói cách khác, chúng là từ đồng âm. Trong bài viết này, hãy cùng nhau xem xét các định nghĩa của find fined, nguồn gốc của hai từ này và một vài ví dụ về cách sử dụng đúng của chúng trong câu.

Động từ find có nghĩa là thấy, tìm thấy, tìm ra, bắt được; nhận thấy, xét thấy; nhận, nhận được, được. Find cũng có thể có nghĩa là khám phá ra, tìm ra; phát minh ra. Từ này có thể được dùng như một danh từ hoặc ngoại động từ. Các dạng từ khác của find finds, found, finding finder. Từ này có nguồn gốc từ từ findan trong tiếng Anh Cổ.

Fined là dạng quá khứ của động từ fine – có nghĩa là bắt phạt ai, phạt vạ ai. Các dạng động từ khác của các từ này là fines fining. Từ fine có nguồn gốc từ từ finire trong tiếng La-tinh – có nghĩa là hoàn thành.

Ví dụ

  • Using a key hidden in the yard in case of an emergency, a suspected burglar entered a home in Schellville Saturday night and was apprehended after a resident awoke to find him standing in his bedroom, according to the Sonoma County Sheriff’s Office. (Sử dụng chìa khóa giấu trong sân để phòng trường hợp khẩn cấp, một tên trộm bị nghi ngờ đã vào một ngôi nhà ở Schellville vào tối thứ Bảy và bị tóm gọn sau khi một người dân tỉnh dậy và thấy anh ta đang đứng trong phòng ngủ của mình, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Sonoma.)
  • Supt Ferguson said the find was “very important” but could not quantify the number of drugs that were seized because “policemen are still pulling drugs from the ship” when he spoke to Mr. The Tribune. (Supt Ferguson cho biết phát hiện này là “rất quan trọng” nhưng không thể thống kê số lượng ma túy đã bị thu giữ vì “các cảnh sát vẫn đang rút ma túy từ tàu” khi ông nói chuyện với The Tribune.)
  • A 32-year-old motorcyclist who crashed into a police officer on Washington Street Saturday has been fined $2,750 and banned from the road for a year. (Một người điều khiển xe mô tô 32 tuổi đã đâm vào một sĩ quan cảnh sát trên đường Washington hôm thứ Bảy đã bị phạt 2.750 đô la và bị cấm tham gia giao thông trong một năm.)
  • The NFL fined the captain’s defender $24,309 for unsportsmanlike conduct and non-physical contact with a game official. (NFL đã phạt tiền hậu vệ của đội trưởng 24.309 đô la vì hành vi phi thể thao và tiếp xúc phi thể chất với một quan chức cuộc thi.)
0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Share
Published by
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago