Thành ngữ thông tục

Sử dụng “learnings” như thế nào thì chính xác?

Learning” có thể là dạng tiếp diễn của động từ “learn“, tức là bạn đang trong quá trình tiếp thu kiến thức. “Learning” còn là một từ đồng nghĩa với “knowledge“, hoặc cũng có thể có nghĩa là thông tin có được và lưu giữ trong tâm trí của ai đó. Từ này còn có thể là một tính từ mô tả một đối tượng như một thứ gì đó cung cấp cho người dùng nhiều kiến thức.

Learnings” là dạng số nhiều của danh từ số ít “learning“. Tuy nhiên, “learning” thực ra là một danh từ không đếm được, ít nhất là theo hầu hết các từ điển. Trong lĩnh vực y tế, “learnings” là một từ thông tục nói về các mục mới được phát hiện hoặc nghiên cứu được.

Có nhiều từ đồng nghĩa với “learnings” những được chấp nhận rộng rãi hơn, chẳng hạn như “lessons” và “studies“.

Ví dụ

  • Not long before she realized she was learning a lesson. (Không lâu trước khi cô nhận ra mình đang học một bài học.)
  • AP Psychology, for a few weeks I have with it, have changed the way I think about my learning and excited me in the rest of the year. (Tâm lý học AP, trong vài tuần mà tôi đã sống cùng nó, đã thay đổi cách tôi nghĩ về việc học của mình và kích thích tôi trong phần còn lại của năm.)
  • For a first attempt, the Moon Tunes of Sept 18 took place well, although it was unmistakably a learning experience for planners. (Trong lần thử đầu tiên, Moon Tunes of Sept 18 đã diễn ra tốt đẹp, mặc dù nó rõ ràng một trải nghiệm học tập cho các nhà hoạch định.)
  • In general, I had a great time with Ollie and its learning curve was really welcome. (Nói chung, tôi đã có một thời gian tuyệt vời với Ollie và đường cong học hỏi của nó thực sự được hoan nghênh.)
  • There are some immediate learnings for entrepreneurs – just like how to become an employee. (Có một số bài học tức thời cho doanh nhân – giống như làm thế nào để trở thành một nhân viên.)
  • Dhoni said that although Super Kings was embarrassed in the knockouts, they were learning from all those losses. (Dhoni nói rằng mặc dù Super Kings đã lúng túng trong các vòng đấu loại trực tiếp, họ đã học hỏi từ tất cả những mất mát đó.)
  • We are constantly reviewing and applying new learnings. We do not give notice at every step but we do and will apply any improvements to promote efficiency. (Chúng tôi liên tục xem xét và áp dụng những bài học mới. Chúng tôi không đưa ra thông báo ở mọi bước nhưng chúng tôi làm và sẽ áp dụng bất kỳ cải tiến nào để thúc đẩy hiệu quả.)
0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Share
Published by
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago