Cashmere Kashmir là hai từ có quá khứ liên quan đến nhau. Nhưng ngày nay, nghĩa của chúng hoàn toàn khác nhau. Cả hai được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần khác nhau, tức chúng là từ đồng âm. Trong bài viết này, hãy cùng xem xét sự khác biệt giữa cashmere Kashmir, nguồn gốc của hai từ này và một vài ví dụ về cách sử dụng đúng của chúng trong câu.

Cashmere dùng để ám chỉ len cashmire. Len cashmire thu được từ lông ở cổ của Dê Cashmire. Đây là loài dê chỉ được tìm thấy ở vùng Kashmir của Ấn Độ và Pakistan. Từ cashmere là cách viết của thế kỷ XVII của địa danh Kashmir.

Kashmir là một khu vực ở biên giới phía bắc Ấn Độ và phía đông bắc Pakistan. Khu vực này hiện đang được phân chia giữa hai nước này. Hai từ cashmere Kashmir có chung nguồn gốc. Tuy nhiên, Kashmir gần với cách diễn đạt nguyên bản bằng tiếng Phạn hơn. Bạn cần viết hoa Kashmir vì đây là một tên riêng.

Ví dụ

  • Dressed in a tailored suit, clever bow tie, and V-neck cashmere sweater, the Dior beauty, just 52 years old when he died, appeared as a pompous man with a penchant for classic beauty. (Trong bộ vest được thiết kế riêng, bộ nơ tài tình và áo len cashmere cổ chữ V, người đẹp Dior, chỉ 52 tuổi khi ông qua đời, xuất hiện như một người đàn ông hào hoa với vẻ đẹp thiên hướng cổ điển.)
  • The model, 21, was spotted arriving at her New York City apartment on Wednesday after a photo shoot and took her high-fashion style down the casual streets as she donned a sweater combo flimsy cashmere. (Người mẫu, 21 tuổi, được phát hiện đến căn hộ ở Thành phố New York của cô vào thứ Tư sau một buổi chụp hình và mang phong cách thời trang cao cấp xuống những con phố bình thường khi cô mặc một bộ kết hợp áo len cashmere mỏng manh.)
  • THIRUVANANTHAPURAM: Union Minister and Senior BJP Leader M Venkaiah Naidu today alleged that the Jammu and Kashmir issue is a “creation” of Congress and accused the party of making the issue “political” now. (THIRUVANANTHAPURAM: Bộ trưởng Liên minh và Lãnh đạo Cấp cao của BJP M Venkaiah Naidu hôm nay khẳng định vấn đề về Jammu và Kashmir là một “sản phẩm sáng tác” của Quốc hội và cáo buộc đảng biến chuyện này thành một vấn đề “chính trị”.)
0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Share
Published by
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago