Phương pháp học tiếng Anh

10 trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em

Có rất nhiều trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em cực kì tuyệt vời. Con bạn có thể học ở bất kì đâu mà bé cảm thấy thoải mái. Thậm chí, còn có một số trang web cung cấp nhiều hoạt động vui nhộn kích thích trí tò mò của trẻ.

Hầu hết các trang web học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí dưới đây đều hoạt động tốt với cả điện thoại và máy tính. Vì vậy, con bạn thậm chí còn có thể học ngay cả khi đang di chuyển trên đường!

10 trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Fun Brain

Trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này có đến hơn 100 hoạt động để giúp trẻ trong độ tuổi từ mầm non đến lớp tám phát triển kĩ năng đọc viết tiếng Anh. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều sách tiếng Anh mà con bạn có thể đọc trực tiếp trên trang web, chẳng hạn như “Diary of a Wimpy Kid”.

Bên cạnh đó, trang web học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí này còn có các trò chơi để con bạn có cơ hội luyện đọc. Tất cả trò chơi đều an toàn với trẻ nhỏ nên bạn không cần lo lắng con mình sẽ tiếp xúc với những nội dung không phù hợp.

  • Tính năng nổi bật: Grammar Gorillas – một trò chơi bắt con bạn nhận ra các từ loại khác nhau để có thể đút chuối cho khỉ đột.
  • Mẹo sử dụng: Hãy để con bạn chơi trò chơi cộng với đọc phần hướng dẫn. Bằng cách này, con bạn có thể hoàn thành trò chơi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai cả.

Breaking News English

Mọi tài liệu của trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này đều dựa trên các tin tức và sự kiện có thật trên khắp thế giới. Có bảy cấp độ đọc khác nhau. Mỗi bài học có đến 26 trang với các hoạt động và tài liệu đi kèm theo mỗi câu chuyện.

Không dừng lại ở đó, trang học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí này còn có các câu đố và cho phép tải các câu chuyện dưới dạng âm thanh.

  • Tính năng nổi bật: Speed Reading Activities – cho phép chọn một bài báo để luyện đọc trôi chảy.
  • Mẹo sử dụng: Hãy để cho con tự chọn câu chuyện mà khiến con bạn thực sự thích thú. Hãy khuyến khích con bạn đọc bằng cách cho phép chúng chơi trò chơi liên quan đến câu chuyện mà Breaking News English cung cấp khi chúng hoàn thành.

PBS Kids

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu tất cả các tài liệu mà trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ nhỏ này cung cấp. Với đa dạng các loại tài liệu khác nhau, con bạn sẽ không bao giờ cảm thấy tẻ nhạt khi học tiếng Anh.

  • Tính năng nổi bật: The Berenstein Bears – phần này bao gồm các video và trò chơi có chứa em gấu rất đáng yêu.
  • Mẹo sử dụng: Khám phá phần dành cho phụ huynh của trang học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí này để lập kế hoạch cho các bữa tiệc để tạo cơ hội cho con bạn gặp gỡ bạn bè. Bọn trẻ có thể cùng nhau luyện nghe các hướng dẫn bằng tiếng Anh từ các bậc phụ huynh để hoàn thành các món đồ thủ công và món ăn.

International Children’s Digital Library (ICDL)

Trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này có một bộ sưu tập sách cho trẻ đồ sộ nhất. Và tất cả đều có thể được truy cập hoàn toàn miễn phí. Bạn thậm chí không cần phải đăng kí tài khoản gì cả.

Phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm sách theo độ tuổi và thể loại. Việc đăng kí tài khoản sẽ cho phép bạn đánh dấu sách cũng như lưu lại các cuốn sách yêu thích của mình để đọc sau.

  • Tính năng nổi bật: Featured Books – nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách được nhân viên trang web đề cử, thường được sắp xếp theo chủ đề.
  • Mẹo sử dụng: Hãy để cho con bạn đọc sách cho bạn nghe (hoặc ngược lại) trước khi đi ngủ vào buổi tối. Nếu trẻ tìm thấy một cuốn sách mà trẻ thích, hãy để trẻ thoải mái đọc đi đọc lại nó để luyện tập đọc trôi chảy.

Literacy Center

Trang học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí này có đến hơn 150 triệu trò chơi trực tuyến và các hoạt động dành cho trẻ học mẫu giáo. Tất cả các tài nguyên đều được tạo với mục đích giúp trẻ có thể học tiếng Anh vui vẻ. Bạn có thể cho trẻ luyện viết chữ hoặc gõ tiếng Anh ở đây.

  • Mẹo sử dụng: Các bậc phụ huynh có thể giúp trẻ thực hành các kĩ năng tiếng Anh trong phần trò chơi.

Literactive

Trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này cung cấp tài liệu đọc cho trẻ đang học mầm non và lớp một. Có nhiều tài liệu hướng dẫn và các nguồn đọc bổ sung cũng như các hoạt động luyện tập phát âm để trẻ có thể vừa chơi vừa học.

Nội dung trên trang web học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí này được phát triển bởi giáo viên và phụ huynh người Mĩ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng mọi nguồn đều đã được kiểm chứng.

  • Tính năng nổi bật: Road to Reading – tải xuống chương trình học này để tham gia các hoạt động tương tác giúp trẻ phát triển khả năng phát âm.
  • Mẹo sử dụng: Đăng kí một tài khoản miễn phí để bạn và con vừa học vừa chơi với nhau.

Tạm kết

Cùng con bạn học tiếng Anh có thể là một quá trình thú vị nếu có đầy đủ công cụ và động lực thích hợp. Sử dụng bất kì trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em nào trên đây cũng đều khiến cho con bạn yêu tiếng Anh hơn.

0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago