Phương pháp học tiếng Anh

Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc

Mất căn bản tiếng Anh thì bạn phải học ở đâu? Ngày nay, đa phần các trung tâm tiếng Anh đều tập trung vào luyện thi hay các kĩ năng khác. Nhưng bạn không cần phải lo! Hãy tham khảo ngay danh sách các trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc uy tín dưới đây.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Họ có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số chi nhánh lên hơn 130, trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc tốt nhất. Họ có những khóa học giúp xây dựng lại nền tảng Anh ngữ, đồng thời ôn luyện IELTS, TOEIC cho sinh viên đang cần.

Họ có đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ với chuyên môn vững vàng, có đầy đủ bằng cấp quốc tế. Hệ thống quản lí học tập của họ cũng cực kì tốt. Học viên sẽ được cam kết lấy lại nền tảng tiếng Anh trong thời gian sớm nhất.

DIRECT ENGLISH SAIGON

DIRECT ENGLISH SAIGON được biết đến như một trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc trực thuộc Linguaphone. Đây là tập đoàn giáo dục cung cấp nhiều khóa đào tạo ngoại ngữ tại hơn 60 quốc gia.

Trước khi chính thức trở thành học viên của trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc này, họ sẽ kiểm tra bạn nhằm đánh giá đúng trình độ của bạn. Sau đó, họ sắp xếp bạn vào một lớp riêng phù hợp nhất.

Điều đặc biết nhất đó chính là sỉ số lớp chỉ dao động trong khoảng từ 1 đến 4. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên nhiều hơn.

Chưa dừng lại ở đó, trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc này luôn tạo đều kiện để bạn có thể học thử trước khi đăng kí học chính thức. Họ còn cam kết đầu ra bằng hợp đồng đàng hoàng. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn mình phù hợp với phương pháp giảng dạy của họ hay không trước khi xuống tiền.

Trung Tâm Anh Ngữ Aten

Thêm một trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc đáng tin cậy nữa mà bạn nên cân nhắc. Trung tâm Anh ngữ ATEN có các khóa học chuyên về phát âm và giao tiếp phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu của sinh viên, bao gồm cả những bạn mất gốc tiếng Anh.

Trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc này áp dụng một mô hình độc nhất, có tên là “3 kèm 1”. Đây là phương pháp kết hợp nhuần nhuyễn cả hình ảnh, âm thanh và hành động để học viên có thể tiếp thu nhanh nhất. Kết quả là bạn có thể lấy lại gốc tiếng Anh chỉ trong vòng 3 đến 6 tháng.

Tất cả giảng viên ở ATEN đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế, sở hữu chứng chỉ TESOL, TOFEL, IELTS với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không những thế, họ còn quan tâm sâu sắc và truyền động lực cho học viên một cách tận tâm, nhiệt tình.

Trung tâm Anh ngữ Pasal

Trung tâm Anh ngữ Pasal là đối tác độc quyền tại Việt Nam của Tiến sĩ A.J Hoge – nhà sáng lập hệ thống học tiếng Anh hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay (Effortless English) và Giáo sư Paul Gruber – nhà sáng lập hệ thống học ngữ âm tiếng Anh nổi tiếng Pronunciation Workshop.

Trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc này có hẳn một khóa dành riêng cho người mất căn bản có tên là MATCH.

Khóa học MATCH gồm 2 phần với nội dung tập trung chính vào luyện ngữ âm qua các video thực tế và đóng vai trong các tình huống giao tiếp phổ biến. Ngoài ra, họ còn áp dụng các cách dạy độc quyết khác của họ.

Khóa học gồm 12 buổi học với 2 buổi / tuần. Mỗi buổi kéo dài khoảng 2h30 phút. Trong đó có 30 phút nghỉ giữa giờ phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống. Mỗi lớp học sẽ có ba người quản lí gồm giáo viên, trợ giảng và một nhân viên thuộc Pasal.

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina

Đây là trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc được nhiều sinh viên yêu thích do học phí rẻ, chỉ khoảng 650.000 VNĐ/tháng.

Khi bạn tham gia khóa học dành cho người mất gốc của họ, bạn sẽ được dạy các phương pháp nghe nói hiệu quả và rèn luyện cách học các từ vựng đơn giản. Bên cạnh đó, học còn dạy các kiến thức văn phạm nền tảng để bạn có thể học hiểu các đoạn văn cơ bản.

Phương pháp ở đây không phải thầy chép trên bảng, trò chép y chang mà là tạo môi trường để học viên thực hành điều vừa mới được học được một cách hiệu quả nhất.

Tạm kết

Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo là chìa khóa để bạn có thể thành công sau này. Điểm khác biệt giữa người giỏi tiếng Anh và người mất căn bản chỉ là họ có xuất phát điểm sớm hơn thôi.

Chỉ cần tìm được trung tâm học tiếng Anh cho người mất gốc uy tín và có phương pháp học đúng đắn sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách này lại một cách nhanh nhất.

0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago