Phương pháp học tiếng Anh

5 phần mềm học tiếng Anh cho bé tốt nhất hiện nay

Ngày nay, trẻ em có thể học tiếng Anh bằng nhiều cách như đến các trung tâm tiếng Anh hoặc thuê gia sư riêng. Và một trong những cách đơn giản nhất đó chính là sử dụng phần mềm học tiếng Anh cho bé. Đây là một cách học tiếng Anh mới, thú vị, và hiệu quả dành cho trẻ em. Hãy cùng Grammarly xem qua một vài phần mềm học tiếng Anh cho bé tốt nhất cũng như cách tận dụng chúng.

Lingokids

Phần mềm học tiếng Anh cho bé Lingokids cung cấp một quy trình học gồm ba giai đoạn:

  • Hòa nhập: giúp trẻ em làm quen với tiếng Anh.
  • Liên hợp: giúp trẻ em thân thuộc với tiếng Anh hơn nữa.
  • Tự nhiên: giúp trẻ em phát triển phán ứng tự nhiên khi dùng tiếng Anh.

Ví dụ, bài tập đầu tiên liên quan đến các đồ vật trong phòng tắm. Trẻ sẽ gặp những từ vựng mới khi tham gia vào các hoạt động liên quan. Chẳng hạn như đối với các hoạt động buổi sáng, trẻ sẽ học từ “toothbrush” mà trẻ sẽ nhớ khi đánh răng hàng ngày.

Phần mềm học tiếng Anh cho bé Lingokids cũng cung cấp nhiều trò chơi thú vị giúp trẻ cải thiện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có nhiều bài hát tiếng Anh và nhiều câu chuyện thú vị và vui nhộn để giúp bài học “dễ tiêu hóa” hơn.

Monkey Junior

Phần mềm học tiếng Anh cho bé này có hơn 3000 bài học tập trung vào từ vựng và phát âm tiếng Anh. Ngoài tiếng Anh, trẻ còn có thể học một vài ngôn ngữ khác. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn mức độ học phù hợp cho bé.

  • Dễ dàng: 360 bài
  • Trung bình: 310 bài
  • Nâng cao: 310 bài

Ứng dụng sử dụng tranh ảnh trong bài học để thể hiện nội dung theo cách sinh động nhất có thể. Ứng dụng giúp trẻ em học tiếng Anh với những đồ vật mà chúng thường thấy trong cuộc sống hàng ngày hay trên báo chí.

Fun English

Phần mềm học tiếng Anh cho bé này cung cấp rất nhiều chủ đề thú vị mà trẻ em có thể lựa chọn, bao gồm màu sắc, động vật, con số, thực phẩm, phương tiện giao thông, cơ thể con người, trái cây, quần áo, nhà cửa, sinh vật biển, đồ dùng học tập, và hoạt động.

Mỗi chủ đề có các trò chơi được thiết kế riêng. Trẻ sẽ được thoải mái lựa chọn trò chơi ưa thích mà vẫn đảm bảo được lượng kiến thức cần thiết. Ngoài ra, các trẻ có thể học cùng nhau để có thêm động lực học tiếng Anh.

Ngoài ra, tùy chọn “Today’s game” sẽ cung cấp cho bé nhiều trò chơi khác nhau. Điều này tránh cho bé cảm thấy nhàm chán và khơi gợi sự tò mò của bé.

English for Kids

Phần mềm học tiếng Anh cho bé này cung cấp nhiều trò chơi khác nhau. Các trò chơi được phân thành 4 nhóm: Flashcard, Sentence Games, Word Games, Sentences.

  • Flashcard: trẻ sẽ được học các từ mới về nhiều chủ đề khác nhau như bảng chữ cái, con số, động vật, hoa, chim, quần áo,…
  • Sentence Games: trẻ sẽ được làm quen với các mẫu câu tiếng Anh bằng cách trả lời câu hỏi Yes/No, chọn hình ảnh chính xác, điền vào chỗ trống.
  • Word Games: trẻ sẽ được học các từ mới một cách ngẫu nhiên. Nhiệm vụ của trẻ làm tìm ra từ đúng cho mỗi câu hỏi.
  • Sentence: trẻ sẽ được làm quen với các mẫu câu đơn giản về các chủ đề như giới thiệu bản thân, biểu đạt sự sở hữu, mô tả hành động,…

Learn English Kids: Playtime

Phần mềm học tiếng Anh cho bé này cung cấp nhiều video tiếng Anh về bài hát và những câu chuyện. Các hình ảnh trông rất đáng yêu và âm nhạc nghe cũng rất vui tai. Các video do người bản ngữ tạo được chia thành 20 chủ đề khác nhau. Do vậy, trẻ sẽ được làm quen với các phát âm và ngữ điệu tự nhiên.

Phần mềm học tiếng Anh cho bé này cũng có nhiều trò chơi để trẻ thực hành những gì đã học. Các trò chơi này cũng được phân thành nhiều chủ đề khác nhau.

0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago