Nhiều người muốn vượt qua kì thi TOEIC vì bài kiểm tra này là tiêu chuẩn đánh giá kĩ năng sử dụng tiếng Anh tại nơi làm việc. Có rất nhiều nguồn để bạn thi thử TOEIC trước. Dưới đây là danh sách các nguồn uy tín nhất để bạn thi thử TOEIC mà chúng tôi đã tìm thấy.

ETS

ETS cung cấp cho bạn rất nhiều dạng câu hỏi. Dưới đây là hai nguồn tài liệu cực hữu ích của họ mà tất cả thí sinh thi TOEIC đều nên tham khảo qua:

  • Sổ tay luyện thi TOEIC® Listening và Reading (PDF).
  • Bài thi thử TOEIC® Nghe và Đọc (PDF).

English-Test.Net

5 bài thi thử TOEIC (Chế độ luyện tập):

5 bài thi thử TOEIC (Chế độ thi):

Sprott Shaw Language College

Bài thi thử này bao gồm mọi lĩnh vực. Bạn sẽ có hai giờ để hoàn thành toàn bộ bài kiểm tra hoặc một giờ cho mỗi tiểu mục. Các câu hỏi trong bài thi thử ở đây rất giống với bài thi TOEIC thực tế.

Can Pacific College

Bạn sẽ có hai giờ để hoàn toàn toàn bộ bài kiểm tra ở đây. Bài kiểm tra bao gồm 200 câu hỏi được chia làm hai phần. Các câu hỏi rất giống với bài thi TOEIC thực tế.

English Tests

Bạn có thể trả lời các câu hỏi tương tác miễn phí để tăng vốn và học từ vựng TOEIC ở đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể trò chuyện với những người đang chuẩn bị cho kì thi TOEIC sắp tới.

ExamEnglish.com

Bài kiểm tra này gồm hai phần và mất 2,5 giờ để hoàn thành. Các câu hỏi được dựa trên bổi cảnh công việc thực tế trong môi trường quốc tế.

Phần 1:

Phần 2

TOEIC-Training.com

Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy một bài thi thử TOECI có tương tác qua lại giúp bạn học những từ vựng cốt lõi của bài thi.

Tactics for the TOEIC

Nếu bạn tìm kiếm trên mạng đủ lâu, bạn sẽ biết Rieebook đã cho ra một một ebook miễn phí có tên “Tactics For TOEIC Listening and reading test”. Cuốn sách này được lưu trữ trên Mediafire. Nếu bạn nghĩ cuốn sách này hữu ích, bạn có thể tải nói tại đây.

Target TOEIC

Target TOEIC Second Edition được thiết kế để cung cấp một sự chuẩn bị kĩ lưỡng và thực tế cho kì thi TOEIC thông qua những bài thi thử TOEIC đích thực. Ấn bản này gần đây đã được cập nhật để bắt kịp những thay đổi gần đây của kì thi.

600 Essential words for the TOEIC

Được cập nhật để phản ánh trung thực những đề thi TOEIC gần đây nhất, cuốn sách luyện thi thử TOEIC này tập trung vào 600 từ thường được sử dụng nhất trong bài thi.

Các từ được dạy trong 50 bài học xây dựng từ vựng thuộc phương ngữ Anh Mĩ vì đây là phương ngữ được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh, công nghiệp, truyền thông, và văn hóa ngày nay.

0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago