Phương pháp học tiếng Anh

20 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay, phục vụ cho mọi nhu cầu. Bạn có thể học một mình, với gia sư riêng. Bên cạnh các khóa học trả phí cũng có nhiều khóa học miễn phí chất lượng. Bạn còn có thể sử dụng nhạc để khiến việc học tiếng Anh thú vị hơn.

Cho dù bạn lựa chọn trang web nào, bạn phải tập trung vào cả bảy yếu tố quan trọng sau:

  • Kĩ năng: Nghe, nói, đọc và viết.
  • Kiến thức: Từ vựng, ngữ pháp và phát âm.

9 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay (miễn phí)

British Council

Trang web này có rất nhiều tài nguyên để bạn thực hành cả bốn kĩ năng tiếng Anh cùng với ngữ pháp và từ vựng. Có rất nhiều cách để học tiếng Anh cùng với British Council. Một số cách học nổi bật gồm nghe podcast, đọc tạp chí kinh doanh và rèn luyện kĩ năng nói để thi IELTS.

BBC 6 Minute English

Đây là một trang web tuyệt vời để bạn có thể thực hành nghe và đọc tiếng Anh cũng như học từ vựng mới. Từ vựng được phân theo nhiều chủ đề khác nhau và những bài học thực sự rất thú vị.

ExamEnglish

Đây là trang web dành cho những bạn nào cần thi tiếng Anh trong tương lai. Bạn có thể làm bài kiểm tra mẫu để kiểm tra trình độ tiếng Anh của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể học và thực hành ngữ pháp với các bài tập với những lời giải thích chi tiết.

MyEnglishpages

Trang web này có rất nhiều bài tập với lời giải thích và là một nguồn tài nguyên thực sự tốt để học ngữ pháp. Đây cũng là nơi bạn thực hành những gì bạn học được từ những video của EngVid.

Ello.org

Ở đây có nhiều bài học tuyệt vời bằng video và âm thanh. Có rất nhiều dạng bài học phù với nhiều phương pháp học tập khác nhau.

Perfectly spoken

Trang web này có các khóa học tiếng Anh miễn phí cho nhiều cấp độ. Bên cạnh đó là các khóa học trả phí. Bạn cần phải đăng kí tài khoản với email.

Coursea

Trang web này có rất nhiều dạng khóa học tiếng Anh khác nhau, chẳng hạn như: ngữ pháp, thương mại,… Nếu trình độ tiếng Anh của bạn cao, bạn có thể học nhiều khóa học về lĩnh vực khác như khoa học, kinh doanh,…

Reddit

Đây là một diễn đàn tuyệt vời để đặt câu hỏi và nhận lời khuyên về việc học tiếng Anh. Có rất nhiều người bản ngữ trên đây sẽ sửa những sai lầm và trả lời câu hỏi của bạn.

Word reference

Đây là trang web từ điển yêu thích của tôi. Hãy sử dụng phần thảo luận của trang web này để hiểu cách mọi người sử dụng từ hoặc cách biểu lộ mà bạn cần.

2 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay để học một mình (trả phí)

Espresso English

Có nhiều khóa học tuyệt vời với nhiều chủ đề cụ thể như nói, nghe, từ vựng, cụm động từ,…

Rachel’s English

Đây là học viện tiếng Anh online tập trung vào học và rèn luyện phát âm tiếng Anh Mĩ.

2 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay để học với gia sư (trả phí)

Italki

Đây là nền tảng học ngôn ngữ với giáo viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Italki cho phép bạn đặt lớp với giáo viên trên Skype. Bạn có thể học bất cứ khi nào bạn muốn.

Cambly

Rất nhiều giáo viên tiếng Anh bản địa trên đây tập trung vào cải thiện khả năng nói tiếng Anh của người học.

2 trang web để tìm hiểu cách học ngôn ngữ đúng đắn tốt nhất hiện nay

Fluent in 3 months

Benny Lewis tin rằng bạn nên bắt đầu tập nói tiếng Anh từ ngày 1. Anh ấy giúp người học hiểu tại sao học một ngôn ngữ không khó như mọi người vẫn tưởng. Trang web này sẽ truyền cho bạn rất nhiều động lực.

Scott Young

Tại Grammarly, chúng tôi cũng tin rằng việc cải thiện khả năng nói tiếng Anh nên là một tiêu chính. Không có gì sai khi bạn cực giỏi về ngữ pháp và có kĩ năng nghe xuất xắc nhưng tất cả đều vô nghĩa khi bạn không thể nói chuyện với người khác.

2 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay cho người bắt đầu

English class 101 có nhiều bài học ngắn tuyệt vời để mọi người bắt đầu học tiếng Anh.

Duolingo sử dụng hình ảnh để giúp bạn học tiếng Anh lúc bắt đầu. Khi bạn tiến bộ hơn, bạn sẽ được yêu cầu dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Ngoài ra, họ còn có một diễn đàn sôi nổi để bạn đặt câu hỏi.

2 trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay (nâng cao)

English is piece of cake

Ở đây có nhiều bài học dài với rất nhiều từ vựng và bài thực hành nghe. Đây là trang web dành cho các bạn muốn đạt trình độ C2.

One Stop English

Có rất nhiều bài học được xuất bản mỗi tuần về các sự kiện trên thế giới tại đây.

Trang web học tiếng Anh online bằng âm nhạc tốt nhất hiện nay

Lyrics training

Tại đây, bạn có thể nghe các bài hát yêu thích của bạn để cải thiện kĩ năng nghe và vốn từ vựng. Nghe đầy đủ câu là một kĩ năng mà bạn cần để có thể đạt cấp độ B1 và trang web này sẽ giúp bạn có được kĩ năng đó.

Hãy bắt đầu ngay bây giờ!

Bạn có thể học được rất nhiều điều từ những trang web học tiếng Anh online tốt nhất hiện nay. Vì vậy hãy bắt đâu ngay bây giờ! Hãy cố gắng tìm ra cách học phù hợp nhất với bản thân và chọn ra trang web phù hợp với cách học đó.

Sau mỗi tháng, hãy phân tích lại kĩ năng và trình độ kiến thức của bạn. Nếu bạn tệ ở kĩ năng nói, hãy đặt một lớp học với giáo viên. Nếu bạn không biết ngữ pháp, hãy sử dụng trang ngữ pháp của ExamEnglish để học.

0 0 lượt thích
Bạn thấy bài này thế nào?
Richard

Recent Posts

Braid vs. Brayed

Braid và brayed được phát âm theo cùng một kiểu nhưng có nghĩa và cách…

2 years ago

Wood vs. Would

Wood và would là hai từ được phát âm giống nhau nhưng được đánh vần…

2 years ago

Won vs. One

Won và one là hai từ thường bị nhầm lẫn với nhau. Chúng được phát…

2 years ago

Who’s vs. Whose

Who’s là dạng rút gọn của who is hoặc who has. Còn whose là hình…

2 years ago

Whine vs. Wine

Whine và wine là hai từ được phát âm giống nhau nhưng có nghĩa và…

2 years ago

While vs. Wile

Danh từ while có nghĩa là lúc, chốc, lát. While còn có thể được sử…

2 years ago